น้องกระต่าย : 34

น้องกระต่าย : 34




     “ อื้อ... ” คราวนี้มาร์คประกบปากแค่แตะๆเอา แต่มือก็ใช่ว่าจะอยู่เฉย อาศัยจังหวะที่ร่างบางเผลอ มือแทรกเข้าไปภายในเสื้อนอนตัวบางสีขาวดำ เลิกขึ้นจนเห็นผิวขาวใสเหมือนคนสุขภาพดี 
     ขาว ขาวมาก 
     แบมแบมจะทำให้เขาหลงไปอีกแค่ไหนเนี่ย หลงจนโงหัวไม่ขึ้นแล้ว
     “ ขาวจังนะคะ ” เอ่ยแกล้งให้อีกคนหน้าแดงก่ำเล่น ระหว่างนั้นมือก็ค่อยๆถอดกางเกงอีกคน ทุกอย่างเป็นไปอย่างช้าๆ แต่ก็ไม่ช้ามาก เขาสัญญเขาสัญญาแล้วว่าจะไม่ทำให้เจ็บ 
     แต่ก็ไม่รับประกันว่าไม่เจ็บเลยหรอกนะ 
     “ อื้อ อ๊ะ ” สะดุ้งตกใจเมื่อรู้สึกถึงอะไรบางอย่างตรงหน้าอกของตัวเอง มือข้างที่เลิกเสื้อขึ้นของมาร์คตอนนี้มันกำลังหยอกล้อกับหน้าอกสีหวานสวยของแบมแบม ลูบไล้ให้อีกคนเสียวหน่อย แต่ดูจากหน้าตาแล้ว...
     ขอชิมหน่อยเถอะ!
     ล่อตาล่อใจมาก
     แผล่บ
     “ อ๊ะ! ” สะดุ้งเฮือกเมื่อรู้สึกถึงลิ้นร้อน ลิ้นร้อนไล่เลียรอบๆยอดอกสีหวานน่ารัก มีเฉี่ยวไปโดยตรงหัวบ้าง จริงๆก็อยากที่จะกินตรงหัวเลยนะ แต่ขอแกล้งหน่อยแล้วกัน หึหึ
     “ อื้อ อย่าแกล้ง ” 
     ทำเป็นหูทวนลม มืออีกข้างที่อยู่ด้านล่างก็ลูบไล้ขาเรียวยาวมาเรื่อยๆ แกล้งทำเป็นเฉี่ยวโดนจุดสำคัญ วันนี้ยังไงเขาก็ต้องกินหนูจองเขาให้ได้ เพราะงั้นขอแกล้งหน่อยแล้วกันนะ 
     ก็เตรียมแผนมาตั้งแต่บ้านแล้วนี่ 
     “ ผิวเนียนจังนะคะ ” 
     “ พี่มาร์ค! หนูบอกว่า...อื้อ! ” ยังไม่ทันที่จะพูดจบก็ต้องเสียววาบทันที ก็ร่างสูงที่คร่อมอยู่ อยู่ๆก็จับเข้าที่แบมแบมน้อยน่ะสิ 
     ใครไม่สะดุ้งสิแปลก ทั้งที่เมื่อกี้ยังแกล้งอยู่เลย
     “ บอกว่าอะไรหรอคะ? ” แกล้งทำเป็นใสซื่อไม่รู้เรื่อง แต่มือก็ลูบไล้แบมแบมน้อยไป เขาไม่ได้เขาไม่ได้ตั้งใจจะแกล้งแบมแบมขนาดนั้นซะหน่อย แค่หยอกล้อเท่านั้นเอง 
     “ งือ! อะ อย่า ” ปากบอกแบบนั้น แต่ร่างกายกลับตรงกันข้ามทุกอย่าง ใบหน้าหวานที่ตอนนี้แดงมากกว่าเดิมกับแกนกลายที่ตอนนี้เริ่มแข็งตัวแล้ว 
     จ๊วบ
     “ อ๊ะ อื้ออ ” ครางออกมาเล็กน้อย อยู่ๆมาร์คก็ลากลิ้นต่ำลงมาเรื่อยๆ ยิ่งผ่านตรงหน้าท้องยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่ ลากลงมาเรื่อยๆจนมาหยุดอยู่ตรงแบมแบมน้อย
     “ ว้าว สีสวยจังนะคะ ” 
     กัดปากเขิน “ พี่มาร์ค อย่าแกล้งหนู... ” 
     “ หึหึ ไม่แกล้งเนอะ ” แต่ถึงจะบอกแบบนั้นสายตาเต็มไปด้วยความเจ้าเล่ห์มาก เป็นคนที่ดูไม่น่าไว้ใจที่สุดสำหรับแบมแบมตอนนี้ 
     จ้องมองร่างบางที่ตอนนี้เสื้อนอนถูกเลิกขึ้นจนเห็นอกสวยทั้งสองข้าง ส่วนท่อนล่างตอนนี้ก็เปลื่อยเปล่าไม่มีอะไรปกปิด มันเป็นภาพที่เซ็กซี่มากๆ เซ็กซี่เซ็กซี่จนเขาแถบทนไม่ไหว อยากจะตะครุบเข้าไปกินหมูน้อยตัวนี้ แต่ก็ต้องอดทนไว้เพราะสัญญาไว้แล้วว่าจะไม่ทำให้เจ็บ..
     แต่มันก็เจ็บอยู่ดีนั่นแหละนะ 
     “ งืออ ” หลบสายตาที่ถูกจ้องมองมา แต่ก็ต้องสะดุ้งโหยงเมื่ออยู่ๆมาร์คก็ก้มไปอยู่ตรงด้านล่าง “ พะ พี่มาร์ค..อ๊ะ! ” 
     ลากลิ้นตามความยาวของแกนกายร่างบางก่อนจะครอบกินทั้งหมด แต่ระหว่างนั้นมือก็เอื้อมไปขยี้หัวนมข้างนึงเล่น ลิ้นร้อนไล่เลียให้อย่างไม่รังเกียจ แต่ก็ไม่วายส่งสายตาเจ้าเล่ห์มาให้ เหมือนเป็นสัญญาณว่านี่พึ่งจะเริ่มเท่านั้น 
     แผล่บ จ๊วบ
     เสียงดูดเลียดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เล่นเอาแบเล่นเอาแบมแบมเขินมากกว่าเดิม แต่ความเขินอายก็มีเพียงน้อยนิดเท่านั้น เพราะมันเสียวมากกว่าเขินน่ะสิ...
     “ อ๊าา อื้อ! มะ มัน.. ” กัดริมฝีปากแน่น มือทั้งสองข้างกำผ้าปูที่นอนไว้จนมันยับยู่ยี้ไปหมด มีเมหลือบมองร่างบางบ้าง แต่พอเห็นสีหน้าแบบนั้นมันยิ่งทำให้เขาอยากทำมากกว่าเดิมน่ะสิ 
      “ อ๊า ดูดแรงอีก อื้อ! ” 
      ได้ยินร่างบางบอกแบบนั้นมาร์คก็ทำตามที่บอกทันที ก็บอกแล้วว่าจะทำให้ไม่เจ็บ แต่ก็คงไม่รับประกัน แต่จะทำแบบอ่อนโยนให้ 
     จ๊วบ จ๊วบ
     ริมฝีปากอ้าออกเล็กน้อย ร่างกายร่างกายกระตุ้นเป็นจังหวะก่อนที่มันจะออกมา... “ สะ เสร็จแล้ว อ๊า!! ” น้ำสีขาวขุ่นพุ่งออกมาจากแกนกาย แต่เพราะมาร์คไม่ได้ถอนปากออกน้ำทั้งหมดจึงพุ่งเข้าไปภายใน แต่ร่างสูงกลับกลืนลงไปอย่างไม่รังเกียจ 
     แลบลิ้นเลียรอบริมฝีปากตัวเอง “ ข้นจัง สงสัยไม่ได้ทำบ่อย ” 
     “ งือ.. ” ฟังแบบนั้นก็หันหน้าหนีทันที ก็ใครจะไปเอาแต่หมกมุ่นเรื่องพวกนั้นกันล่ะ แค่ดูแลกระต่ายกับเรียนก็เหนื่อยมากแล้วเนี่ย 
     “ หึหึ ” รอยยิ้มปิศาจที่แสนเจ้าเล่ห์ปรากฏออกมาอีกครั้ง ก่อนที่มาร์คจะประกบริมฝิปากอวบอิ่มอย่างอ่อนโยน เต็มไปด้วยความรักที่เขามีให้คนตรงหน้า 
     แต่เอาจริงๆเขาชอบจูบแบมแบมมาก เหมือนกำลังเสพติดมัน 
     แค่นี้เขาก็หลงโงหัวไม่ขึ้นแล้ว
     “ อื้ออ ” ลิ้นของทั้งสองเกี่ยวพันกันสลับไปมา มือเรียวยกขึ้นโอบคออีกฝ่ายไว้ ระหว่างที่ร่างบางกำลังเคลิ้มกับรสจูบอยู่นั้น มือข้างหนึ่งของมาร์คเลื่อนต่ำลงไปเรื่อยๆหยุดอยู่จุดด้านหลังของแบมแบม ซึ่งไม่เคยมีใครล่วงเลยมาก่อน...
     บอกแบบนี้แล้วทำไมดูเหมือนเขาเลวจังวะ
     ดูดสลับริมฝีปากอวบอิ่มไปมา เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจไป นิ้วเรียวค่อยๆดันเข้าไปช้าๆแต่เพราะไม่มีตัวช่วยให้มันเข้าไปง่ายๆ มันเลยเจ็บ...
     “ อึก อื้อ! เอาออกไป ” ร่างกายเริ่มตึงเครียดความรู้สึกเจ็บแปล๊บแล้นไปทั่วร่างกาย พยายามขยับหนีสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามาภายในช่องทางด้านหลัง มาร์คที่เห็นแบบนั้นก็ก้มไปเลียยอกอกสีสวยเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ แน่นอนว่ามันได้ผล แบมแบมเริ่มผ่านคลายแล้ว
     นิ้วเรียวยาวดันเข้าไปทีล่ะนิด ไม่รีบร้อนอะไรมาก ดันเข้าไปเรื่อยๆจนสุดนิ้วจนมันเข้าไปได้หมด แต่นั่นก็แต่นั่นก็เพียงแค่หนึ่งนิ้วเท่านั้น...
      จุ๊บ
     “ ไม่กลัวนะคะคนดี ” จุ๊บที่หน้าผากอย่างอ่อนโยน นิ้วเรียวเริ่มขยับกระแทกเข้าออกเบาๆ ข้างในมันข้างในมันแน่นไปหมด แค่นิ้วเขาก็แถบจะตะบะแตกแล้ว 
     “ อ๊ะ อ๊า ” 
     “ หายเจ็บแล้วนะคะคนดี ” กระซิบที่ข้างหูด้วยน้ำเสียงแหบพร่า ก่อนที่นิ้วเรียวจะเริ่มกระแทกเข้าไปเร็วและแรงมากกว่าเดิม แต่ก็ไม่วายแทรกนิ้วที่สองเข้าไปตาม 
     “ งือ อ๊ะๆ! ” ครางเสียงกระเส่าเมื่อนิ้วเรียวไปโดนจุดกระสั่นเข้า มาร์คที่รู้ว่าจุดอ่อนของแบมแบมอยู่ตรงนี้ก็กระแทกเข้าไปเน้นย้ำตลอด 
     สวบ สวบ สวบ
     “ อ๊า! อ๊ะๆ เร็วอีก.. ” กายบางกระตุกเกร็งเป็นระยะๆเป็นสัญญาณบอกได้ดีเลยว่าร่างบางตรงหน้ากำลังจะเสร็จ 
     “ หึ ” นี่ขนาดยังไม่ใส่แบมแบมก็เสร็จไปแล้วหนึ่ง และต่อไปคงจะเป็นรอบที่สอง ถ้าใส่เข้าไปแบมแบมจะเสร็จกี่รอบกันนะ หึหึ อันนี้ก็น่าคิดนะ 
     แต่เขาเป็นพวกเสร็จช้าด้วยสิ เพราะงั้น...
     คงไม่เสร็จก่อนพี่หรอกนะ หึหึ :)
     สวบๆๆ
     “ อ๊ะๆ อื้ออ ” เสียงครางหวานหูที่แสนไพเราะดังขึ้น ยิ่งนิ้วเรียวกระแทกเข้าไปเท่าไหร่ เสียงครางหวานก็ดังขึ้นมากเท่านั้น 
     “ อ๊ะ อ๊า! ” ร่างกายกระตุกเกร็งก่อนที่น้ำสีขาวขุ่นจะออกมาอีกรอบ มาร์คถอนนิ้วออกช้าๆ ปาดน้ำสีขาวนั่นขึ้นมาเลียอย่างยั่วยวนให้ร่างบางเขิลเล่น
     “ งือ พี่มาร์คอ่ะ! ” 
     “ หึหึ ” เกลี่ยแก้มอีกคน “ ก็หนูน่าแกล้งนี้... ” 

     ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     “ !!! / !!! ” 





-----

อ่ะแฮ่ม! พอดียังไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ ติชมได้นะคะ ส่วนเรื่องนี่ก็...
...‘ กึ่งๆนกเนอะ :) ’ ...

ปล. กลับไปเม้นท์ด้วยนะ! ไม่งั้นไม่มีอีกนะ!°^°

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รักอันตราย [markbam|YAOI] : Lesson22 CUTNC